ครีมจากหัวไชเท้า

ครีมหัวไชเท้า ทำเองใช้เอง


ฝ้า เป็นสิ่งที่ทำลายความสวยงามของใบหน้าได้อย่างโหดร้ายที่สุด ผู้หญิงคนไหนก็ไม่อยากเผชิญกับมัน ทั้งกลุ้ม ทั้งกังวล จริงไหมค่ะ แต่ถ้าใครที่เป็นแล้วขอแนะนำว่า อย่ากังวลกับมันมากนักเลย เรามีสูตรสมุนไพรช่วยรักษาฝ้าที่เห็นผลมาแนะนำให้ทำใช้กันได้เลย

สรรพคุณ : รักษาฝ้า จุดด่างดำบนใบหน้า
ตัวยาประกอบด้วย : 1. หัวไชเท้า 1/2 หัว                                  2. รำข้าว 1 ช้อนโต๊ะ                                
วิธีทำ
1.
ปอกเปลือกหัวไชเท้า ล้างน้ำให้สะอาด
2.
หั่นหัวไชเท้าเป็นชิ้นเล็กๆ แล้วนำไปปั่น
3.
ใช้ผ้าขาวบางกรองเอาแต่น้ำมาผสมกับรำข้าว ก็จะได้ครีมหัวไชเท้า

วิธีใช้ : ล้างหน้าให้สะอาด เช็นหน้าให้แห้ง แล้วใช้ครีมหัวไชเท้า พอกให้ทั่วบริเวณใบหน้า หรือบริเวณที่เป็นฝ้า ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออก ทำติดต่อกันทุกวัน ฝ้าจะค่อยๆ หายไป 

 ที่มา
http://www.thaihof.org/handmade/%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A1%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%8A%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B9%89%E0%B8%B2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อนบ้าน



แลกลิงค์ของคุณได้ที่นี่ค่ะ
ลิงค์ของเรามีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างนี้ค่ะ

หากคุณต้องการที่จะนำลิงค์ของคุณมาเพิ่มในเว็บบล๊อกของเราให้คุณส่งข้อมูลลิงค์ของคุณมาได้ที่ได้ที่ E-mail...... < so.saichool@hotmail.com > ค่ะ แล้วเราจะทำการนำลิงค์ของคุณลงในเว็บบล๊อกของเราโดยเร็วที่สุด

หมายเหตุคุณต้องนำลิงค์ของเราลงในเว็บไซต์ของคุณให้เรียบร้อยเสียก่อนโดยเราจะตรวจสอบหลังจากที่คุณส่งข้อมูลที่คุณต้องการแลกลิงค์ของคุณมายังอีเมล์ของเรา (ข้อมูลคือโค้ดลิงค์ของคุณ)
ก๊อปปี้โค้ดลิงค์ลิงค์นี่ไปวางในเว็บของคุณ

ผู้ส่งเสริม

ลงโฆษณาที่นี่ครับ